เสริมศักดิ์ พร้อมจัด “ALL FOR ONE RUN FOR THE KING” เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

“เสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมความพร้อมจัดกิจกรรม “ALL FOR ONE RUN FOR THE KING” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมจัดกิจกรรม “ALL FOR ONE RUN FOR THE KING” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมความคิดเห็น และเสนอแนะแนวทางในการเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมวิ่ง “ALL FOR ONE RUN FOR THE KING” ให้เป็นไปอย่างสมพระเกียรติ รวมถึงการกำกับติดตามงานเพื่อให้มั่นใจว่ากิจกรรมจะจัดขึ้นอย่างเรียบร้อยและปลอดภัย

นายเสริมศักดิ์กล่าวในการเปิดประชุมว่า การจัดกิจกรรมวิ่งเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ดีในการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การเตรียมความพร้อมอย่างรอบคอบ และการร่วมมือกันของทุกฝ่ายจะช่วยให้กิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย” การจัดกิจกรรมครั้งนี้ตั้งเป้าไว้ 3,000 คน และได้มีการสำรอง BIB (หมายเลขวิ่ง) สำหรับนักวิ่งเพิ่มเติมไว้อีก 300 คน

นอกจากนี้ ยังมีผู้พิการมาเข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้กว่า 50 คนอีกด้วย กิจกรรม “ALL FOR ONE RUN FOR THE KING” จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 03.00 น. ถึง 08.50 น. ณ ลานด้านหน้าอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีกิจกรรมวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร พร้อมพิธีมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัย 3 ลำดับแรก ชายและหญิง รวมทั้งหมด 12 รางวัล

“ผมขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน มาร่วมกิจกรรมวิ่ง ‘ALL FOR ONE RUN FOR THE KING’ นอกจากจะเป็นการแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแล้ว ยังเป็นโอกาสที่ดีในการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงอีกด้วย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นทุกท่านมาร่วมกันวิ่งในวันสำคัญนี้” นายเสริมศักดิ์กล่าว

ทั้งนี้ การประชุมครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างยิ่งใหญ่และสมพระเกียรติ

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เสริมศักดิ์ พร้อมจัด “ALL FOR ONE RUN FOR THE KING” เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.prachachat.net

2024-07-25T04:21:40Z dg43tfdfdgfd