“อิมแพ็ค” เร่งรีโนเวตพื้นที่ รับเปิดส่วนต่อรถไฟฟ้าปี’68

“อิมแพ็ค” เผยส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพูพร้อมให้บริการ Q2/68 ทุ่ม 195 ล้านบาทปรับพื้นที่ล็อบบี้ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 สร้างทางเข้า Sky Entrance พร้อมรีโนเวต Coworking Space เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า รวมถึงเพิ่มศักยภาพรองรับงานในอนาคตของอาคาร Impact Forum

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า คาดว่าในปีหน้าอิมแพ็คจะรองรับจำนวนคนที่เดินทางเข้ามาใช้บริการในจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน เนื่องจากโครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีชมพู ระยะทาง 3 กิโลเมตรเข้าเมืองทองธานีจะแล้วเสร็จ

โดยสถานีแรก สถานีเมืองทองธานี ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนหน้าอาคารชาเลนเจอร์ (Impact Challenger Hall) และสถานีทะเลสาบเมืองทองธานี อยู่บริเวณด้านหน้าทะเลสาบ ใกล้กับอาคารชาเลนเจอร์ 9-10 หรืออาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม (Impact Forum) และสนามเอสซีจี สเตเดียม ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในไตรมาส 2 ของปี 2568

“โครงการการดังกล่าวจะเป็นปัจจัยบวกให้คู่ค้าสนใจเข้ามาจัดงานมากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ที่สัญจรทางรถไฟฟ้าได้เดินทางเข้าร่วมงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย” นายพอลล์กล่าว

นายพอลล์กล่าวว่า เพื่อเป็นการเตรียมรองรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายดังกล่าวอิมแพ็คจึงมีแผนปรับปรุงพื้นที่ล็อบบี้ภายในอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 โดยใช้งบฯลงทุน 195 ล้านบาท ในการก่อสร้างและตกแต่งทางเข้าเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า (Sky Entrance) สถานีที่ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รวมถึงมีแผนรีโนเวต Coworking Space สำหรับพื้นที่ให้เช่าระยะสั้น 3-6 ชม. เพื่อใช้ในการประชุม และเพิ่มการให้บริการแก่ลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการ

นอกจากนี้ ในส่วนของอาคาร Impact Forum ที่คาดว่าในอนาคตอาจจะมีการจัดงานได้เพิ่มขึ้นนั้น ขณะนี้กำลังวางแผนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่าจะมีการประชาสัมพันธ์แบบไหนให้ลูกค้าเข้าใจ ซึ่งจากที่เป็นจุดอับที่ลูกค้าส่วนใหญ่เข้าไม่ถึง ก็จะกลายป็นจุดที่รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายดังกล่าวด้วย

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : “อิมแพ็ค” เร่งรีโนเวตพื้นที่ รับเปิดส่วนต่อรถไฟฟ้าปี’68

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.prachachat.net

2024-07-15T01:13:24Z dg43tfdfdgfd