ออสเตรียน แอร์ไลน์ เพิ่มเที่ยวบิน “กรุงเทพฯ-เวียนนา” เป็น 13 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

“ออสเตรียน แอร์ไลน์” รุกเพิ่มจำนวนเที่ยวบินโดยสารระหว่างประเทศเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-เวียนนา จาก 7 เที่ยวบินเป็น 13 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในช่วงฤดูหนาว 2024 นี้ เผยจำนวนที่นั่งให้บริการเพิ่มขึ้นถึง 86%

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 รายงานข่าวจากสายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้เตรียมแผน เพิ่มจำนวนเที่ยวบินโดยสารระหว่างประเทศสำหรับเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ-เวียนนา (ออสเตรีย)จาก 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เป็น 13 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นับเป็นการเพิ่มจำนวนที่นั่งที่ให้บริการสูงสุดในเส้นทางดังกล่าวสำหรับตารางบินฤดูหนาวปี 2024 นี้โดยมีสัดส่วนเที่ยวบินที่เพิ่มมากขึ้นถึง 86%

โดยสายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ (Austrian Airlines) เป็นสายการบินประจำชาติของประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในเรื่องการบริการและความเป็นมิตรที่ดีเยี่ยม ทางสายการบินให้บริการโดยใช้เครื่องบินที่ทันสมัย ประกอบด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320 โบอิ้ง 767 และโบอิ้ง 777 เพื่อให้ผู้โดยสารมั่นใจในการเดินทางอย่างปลอดภัยและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ ยังเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพอาหารบนเครื่องบิน โดยนำเสนอเมนูอาหารหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารออสเตรียนและรสชาติที่เป็นสากล ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการฟรี รวมถึงเครื่องดื่มไวน์และเบียร์จากประเทศออสเตรีย สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ เป็นหนึ่งในสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในยุโรปซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้โดยสารที่จะเลือกเดินทางในเส้นทางไปและกลับจากประเทศออสเตรีย

“สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ ดำเนินการเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเชื่อมต่อระหว่างกรุงเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย กับกรุงเทพฯ ของประเทศไทยตั้งแต่ปี 1988 โดยประเทศไทยนั้นถือเป็นเมืองยอดนิยมที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวชาวยุโรป”

สำหรับประเทศไทยและออสเตรียมีความสัมพันธ์ทางการทูตมายาวนานกว่าศตวรรษ และทั้ง 2 ประเทศสามารถเดินทางถึงกันได้ด้วยสายการบินแห่งชาติของออสเตรียมานานกว่า 35 ปี

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ออสเตรียน แอร์ไลน์ เพิ่มเที่ยวบิน “กรุงเทพฯ-เวียนนา” เป็น 13 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.prachachat.net

2024-06-05T10:46:24Z dg43tfdfdgfd