เจ้าของห้องน้ำอ้าง ไม่ได้ปิดน้ำ-ปิดไฟไล่ นักท่องเที่ยว แต่วาล์วน้ำเสีย ให้ใช้ห้องใหม่

เจ้าของห้องน้ำอ้าง ไม่ได้ปิดน้ำ-ปิดไฟไล่ นักท่องเที่ยว แต่วาล์วน้ำเสีย ให้เปลี่ยนมาใช้ห้องใหม่ ยันไม่มีเจตนาเอาเปรียบลูกค้า ไม่ได้สั่งให้ลูกจ้างปิดน้ำปิดไฟ

กรณีนักท่องเที่ยวครอบครัวหนึ่ง เดินมาเที่ยวหาดเจ้าสำราญ แล้วใช้บริการอาบน้ำของเอกชนเจ้าหนึ่ง ค่าอาบน้ำคนละ 20 บาท มา3 คน พ่อแม่ลูก เสียไป 60 บาท เข้าไปอาบกับลูก (เด็ก3ขวบ) กำลังอาบอยู่ ไม่ถึง5นาที ยังไม่ทันเสร็จ อยู่ๆก็ตัดน้ำ เลยตะโกนบอกว่ามีเด็กอยู่ค่ะ ช่วยเปิดน้ำให้ก่อนได้ไหมคะ เด็กแสบตา เขาก็นิ่งเงียบ ไม่เปิดน้ำให้เท่านั้นไม่พอ ยังปิดไฟใส่

พอออกมารู้จากแฟนว่า แฟนได้ยินเจ้าของบอกลูกน้องว่า ให้ปิดน้ำ ปิดไฟไล่ได้เลย แฟนเข้าใจว่าเราออกไปแล้ว แล้วคนที่ตะโกนบอกร้าน ไม่ใช่เรา เพราะเราโกรธและกลัวในเวลาเดียวกัน เสียงตะโกนมันเลยสั่นไปหมด จนไม่เป็นเสียงของตัวเองเลย

เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำหาด ได้คำตอบว่า โดนกันเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นของเอกชน แนะนำให้ไปใช้บริการ ห้องอาบน้ำของทางรัฐ

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.2567 นายปริทัศน์ วรรณสิทธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพชรบุรี นางศิริรัตน์ ทรงความดี นายกเทศมนตรีตำบลหาดเจ้าสำราญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดเจ้าสำราญ

เดินทางมายังร้านประโลมวิลล่า หมู่ 2 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการอาบน้ำ ห้องสุขา ซึ่งเป็นร้านที่ถูกครอบครัวนักท่องเที่ยวโพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าว

สอบถาม นางกุลสตรี (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะปิดน้ำปิดไฟแต่อย่างใด ปกติร้านจะปิดให้บริการประมาณ 18.30 น. ซึ่งวันดังกล่าวตนและลูกจ้างของร้านไม่รู้ว่ามีครอบครัวนักท่องเที่ยวมาใช้บริการอยู่ในห้องน้ำ

กระทั่งมีเสียงนักท่องเที่ยวตะโกนออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำที่นักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการนั้นวาล์วน้ำเกิดเสีย จึงขอร้องให้นักท่องเที่ยวเปลี่ยนมาใช้ห้องน้ำอีกห้อง

โดยที่ตนไม่มีเจตนาเอาเปรียบลูกค้าแต่อย่างใด และไม่ได้สั่งให้ลูกจ้างปิดน้ำปิดไฟแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุและมีการโพสต์ลงโซเซียล ตนได้โพสต์ข้อความไปขอโทษครอบครัวนักท่องเที่ยวดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากนี้ต่อไปจะไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีกอย่างแน่นอน

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เจ้าของห้องน้ำอ้าง ไม่ได้ปิดน้ำ-ปิดไฟไล่ นักท่องเที่ยว แต่วาล์วน้ำเสีย ให้ใช้ห้องใหม่

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-06-03T06:26:22Z dg43tfdfdgfd